sunnudagur, september 25, 2005

I´ve been klukked by Lóa! Í tilefni af því mun ég koma á framfæri fimm einstaklega merkilegum staðreyndum um sjálfa mig:

1. Ég er forfallin kókisti og hef verið síðan í grunnskóla - ég er samt með ofnæmi fyrir koffeini og þurfti því einu sinni að hætta að drekka kók í ár til þess að drepa niður ofnæmiseinkennin. Þegar það hafði tekist byrjaði ég aftur að drekka kók!

2. Ég var einu sinni afar efnileg íþróttamanneskja og þá sérstaklega í körfubolta - í dag er ég það örugglega líka en þyrfti kannski að byrja að hreyfa mig til þess að sanna það.............kannski seinna!

3. Ég er haldin nokkrum fáránlegum áráttum eins og að þurfa að renna sokkum á milli allra tánna áður en ég klæði mig í þá!!!!! Ókei þetta er svo fáránlega fáránlegt að ég þori ekki að segja frá hinum.

4. Peningagræðgi mín uppgvötaðist þegar ég var nýorðin fjögurra ára en þá hófu foreldrar mínir að kenna mér að lesa - ég var meira en til í það........ef að ég fékk krónu í hvert skipti kennsla fór fram!

5. Ég fíla Gísla Martein

Ég klukka séra Hildi, Himma krimma og Stulla

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home