mánudagur, ágúst 15, 2005

Bjór, brennivín og brjálað partý!
Er lýsandi fyrir helgina – þó töluvert ýkt. Hélt samt partý....meira að segja fjölmennt partý en það er í fyrsta skipti síðan um c.a. siðaskipti (Siðaskipti = heimilissiðir breyttust í kjölfar sambúðar)
Í hvert skipti sem að ég hélt að síðustu gestirnir væru að koma....komu fleiri í kjölfarið og ég þurfti að fá lánaða stóla hjá nágrannanum og hluti gestanna hýrðist úti í garðstólunum (að sjálfsögðu vinir Villa enda vil ég mínum eingöngu það besta) Partýið varð svolítið bland í poka partý þó allir væru af um það bil sama kynstofninum. Ólíkur uppruni, aldur, búseta og hjúskaparstaða var áberandi, drykkjavenjur einnig. En eitt áttu allir utan tvo eitthvað sameiginlegt – tengsl sín við Akureyri!
Ég var mjög ánægð með góða mætingu því í fyrstu virtust jafnvel krosstré ætla að bregðast sem önnur tré – en raunin varð önnur og því er vert að fagna!
Ég hefði samt átt að drekka meira og aðeins meira ofaní það – þá hefði mér kannski tekist að komast í 22 gírinn og tjúttað fram á morgun. EN nei í stað þess var ég komin heim um þrjú og hóf tiltekt – ég var mjög fegin daginn eftir. Spurning um að reyna að mála bæinn rauðan á menningarnótt – einhver til??!!!!

En jæja hér ég svo mætt í vinnuna aftur......verð reyndar send á Skúlagötuna eftir hádegi í dag og á morgun til þess að aðstoða. Já ég er svo eftirsóttur starfskraftur að ég er send á milli hverfa......eða kannski bara svona auðvelt að fá mig út í einhverja vitleysu!

Svo vil ég í kjölfar mikillar umræðu laugardags vil ég vara fólk við að taka inn á sig útlendinga......sérstaklega ef þeir eru mjög trúaðir. Vilji einhver vita meira um málið bendi ég þeim á að hafa samband við Himma og Herdísi – sem aldrei munu bíða þess bætur að vera gestrisin!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home