föstudagur, júlí 01, 2005

Það er eitthvað rugl með þessar bloggsíður - óþolandi! En ég ætla að testa hvort að mér takist að blogga:
Byrja:
Ég byrjaði daginn glæsilega og steinsvaf yfir mig og mætti ekki í vinnuna fyrr en rétt fyrir 11:00 ´Þetta var ekki góður dagur til þess að sofa yfir sig - ég á að opna, missti af starfsmannafundi og var svo í atvinnuviðtali hjá yfirmanninum þar sem ég sótti um fasta stöðu....semsagt ekki of góður dagur til þess að mæta seint.
Var að vinna til 23 í gærkvöldi - Svanhvít og Bjarki skelltu sér á Duran Duran og var víst um brjálaða stemmingu að ræða!

Afmæli hjá Himma í kvöld sem kallar á smávegis öldrykkju og tilheyrandi. Á morgun er planið að grilla með Árna og Sunnu, taka kannski létt spil og svoleiðis. Annars er stelpu partý hjá Inguslyngu.....síðast kokteilstelpupartý tókst víst með eindæmum vel...ég var farin heim um miðnætti og missti því af mesta fjörinu - aldrei að vita nema maður kíkki eitthvað!

Það er því engin útilega þessa helgina - en sveitin hans Himma bíður næstu helgi

Góða helgi
Litla systirin feita

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home