miðvikudagur, júní 08, 2005

Bubbi Bubbi Bubbi
Eins og glöggir lesendur tóku eftir átti ég stefnumóti við Bubba í gær. Við fórum í þjóðleikhúsið ég og Bubbi. Bubbi sat á sviðinu en ég á bekk tólf - við vildum ekki gera samband okkar of áberandi svo að þetta varð niðurstaðan. Bubbi var einstaklega töff klæddur og hörku sexý á sviðinu - hann er greinilega að gera góða hluti í Þrekhúsinu kallinn. Hann hóf kvöldið á angurværum ballöðum, færði sig síðan yfir í rokkið, aftur í ballöðurnar og aftur í rokkið. Magnaður dansinn tryllti lýðinn og sumar dömurnar héltu vart vatni yfir goðinu. Þar er helst að nefna tvær dömur á sextugsaldri sem sátu á fremsta bekk og dilluðu sér með í sætinu hvort sem að lögin voru róleg eða rokkuð. Mig langaði líka að dilla mér og á stundum langaði mig jafnvel til þess að rísa upp úr sætinu og rokka en ég sá að það voru fleiri en ég sem tóku eftir þeim stallsystrum og pískruðu um þær og hlógu. Mig langaði ekki að láta pískra um mig og hlæja - ég er svo meðvituð um gjörðir mínar og svo er ég ósköp feimin, með sýniþörf í lágmarki. Ég sat því sem fastast í sætinu alla tónleikana -en leyfði mér þó að hreyfa aðra löppina í takt!
Mér finnst að allir ættu að dilla sér og dansa ef þeim langar - án þess að aðrir geri grín....ég er viss um að dömurnar á fremsta bekk skemmtu sér manna best á tónleikunum enda greinilega gallharðir aðdáendur Bubba! Eins og ég!

Að tónleikunum loknum fórum ég, Bubbi og rauðhærða þokkagyðjan Rebekka á nýja heitasta staðinn í bænum ÓLIVER. Óliver er klassastaður eins og Bubbi minn er klassamaður. Þarna sátum við frameftir kvöldi, sötruðum smávegis öl og ræddum heimsmálin, tónlistarmálin, ástarmálin og ummálin!

Það kom mér síðan ánægjulega á óvart að Gunni er kominn frá Afríku og orðinn yfirþjónn á Óliver svo nú köllum við hann Gunna Óliver en ekki Gunna Vegamót. Gunni Óliver hljómar líka mun eðlilegar!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home