þriðjudagur, júní 07, 2005

Það er Bubbi í kvöld - eins og allir vita er Bubbi búinn að yngja upp. Fréttin af því með hverri var ekki sönn....hann er búinn að yngja mun meira upp en niður í þennan tannlækni! Ég og Bubbi eigum stefnumót í kvöld - og ekki er Séð og Heyrt eða Hér og nú enn búið að grafa upp lífsferil minn, taka viðtöl við fyrrverandi hjásvæfur og fyrrverandi og núverandi kærasta eða gamla óvini. Enn hefur heldur ekki birst mynd af mér að spóka mig á bikiníi (sem á sér kannski eðlilegar ástæður þar sem að slík spókun hefur ekki verið mikil), blindfullri á bar niðrí bæ (þar sem að ég legg í vana minn að vera bara blindfull í heimahúsum) né af mér úti að skokka með Ólafi Ragnari á Álftanesinu. Ég ákvað því að vera fyrst til þess að deila með heiminum fréttum um samband mitt og poppgoðsins Bubba - verst að ég fann enga krassandi mynd af okkur í faðmlögum....kannski ég reyni að láta smella einni af í kvöld.

Ef þið mætið á afmælistónleikana hans í kvöld gætuð þið hitt okkur saman - ég verð á fremsta bekk með rauðhærðu þokkagyðjunni minni Rebekku til að byrja með en býst við að leiðin liggi síðan á eitthvað glæsikaffihús......enda Bubbi minn ekkert nema glæsimaður ;o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home