fimmtudagur, nóvember 06, 2003

Í gær var ég svo ótrúlega ótrúlega mikill dugnaðarbolti að ég hafði ekki tíma til að blogga þrátt fyrir að eyða góðum tíma í tölvunni....en sko nebblega ég og Lóa vorum að athuga snilli okkar í powerpoint-veggspjaldsgerð sem er sko aðferðafræðiverkefnið okkar!! Og svo las ég í félagsfræði og var í skólanum og finna týnt fólk úr F-inu. Mjög afkastamikill miðvikudagur þessi sko!! Reyndar stalst ég svolítið í sjónvarpsgláp sem má alveg sko þegar maður er búinn að vera svona dygtig!

Plan dagsins: Fara í afbrotafræði (svo var enginn tími), taka umferða/aksturskönnun(búið), klára powerpointið mitt(búið), skamma Hildigunni og Kjartan (ekki búið), styðja Ingu á fundi, borða með Helenu og Villa, fara í ræktina, lesa og.......annað mun dagurinn leiða í ljós!!

En fréttir dagsins eru hins vegar þær að núkomandi laugardag kl. 20:30 verður blásið til veislu fyrir fyrrverandi nemendur hins frábæra, föngulega, fallega, fyndna F-bekk sem útskrifaðist árið 2000 úr MA. Haft hefur verið samband við alla meðlimi (að ég held) og lítur út fyrir heljarinnar mætingu og því garanterað stuð....ef tími gefst til og við komumst niður í bæ á skikkanlegum tíma mun að öllum líkindum leiðin liggja á Gaukinn í MA-partý sem ku verða þar --- annars bara eitthvað annað. Þarna munu mæta sjaldséðir jafnt sem margséðir og óséðir félagar okkar og því er mikilvægt að mæta snemma. Staður: Bjúgus´s place, Hringbraut 103, Tími:20:30 á slaginu, Fylgihlutir:Fljótandi veigar í nægilegu magni og tjúttskapið að sjálfsögðu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home