þriðjudagur, október 21, 2003

Oh ég var svo dugleg að læra í gær að klukkan níu var ég bara búin á því. Lærði í allan gærdag...nema tók mér náttúrulega pásu til að horfa á þátt dagsins --Guiding Light (þýð. Leiðarljós)........Eve er alveg að missa það út af Mindy og Mindy alveg að missa það út af Eve....greyið Nick lendir þarna milli steins og sleggju.......Alan michael búin að veita Eleni skilnað svo hún og Frank geti lifað happy ever aftur og ég veit ekki hvað og hvað!!!

Ætla að læra enn meira í dag.....kíkja svo í matarboð til Soffíu systur og hennar ektamanns!

svo vil ég bara minna fólk á komandi afmælisdaga já og farandi því að Villi, Heiða Hrönn og Salóme áttu afmæli á Sunnudaginn (ég gleymdi sko síðari tveimur) og núna á fimmtudaginn tatatataaaaaa eiga Rebekka a.k.a Rebbi rauði a.k.a Rembings the big boxer og Inga Slynga a.k.a. Inga Skemmtó a.k.a Inga the one and only biggest hustler in town, afmæli. Aldurinn færist óðum yfir, Rebekka nær þó aðeins að verða 22 ára en Inga er að slaga upp í að verða hálfþrítug og fagnar/grætur 25 ára afmælið sitt á fimmtudaginn 23. október.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home