fimmtudagur, október 30, 2003

Aaahhhhh......ég er svo dugleg ég er svo dugleg að ég er alveg að springa!! Byrjaði daginn snemma með Afbrotafræðitíma hjá Helga Gunnlaugs...sem btw. er einn mesti snillingur HÍ. Að loknum mjög fræðandi og áhugaverðum tíma um ofbeldi og manndráp (mjög góð umræða svona rétt fyrir helgina) lagði ég leið mína í World Class.....fyrsti tíminn með nýja kortinu mínu. Það á sko alltaf að taka mynd af manni í gagnagrunninn en myndavélin vildi ekki taka mynd af mér (sko í alvöru) þannig að nú er ég the woman without a face í World Class -- truflar mig svo sem ekkert. En allavegana þarna er ótrúlega gott að sprikla svoldið.....lítið af fólki, engin bið í tækin, fullt af sjónvörpum, handklæði fyrir salinn, handklæði fyrir sturtuna, handklæði fyrir Sauna, almennilegt starfsfólk, beautyparlor og blablablabla -- mjög gott!! Fékk meira að segja ókeypis heilsubollu sem bráðum verður farið að selja í búðum....einstaklega orkurík og bragðgóð :o) Þá er bara að fara nokkrum sinnum í viðbót svona til að fá stinnan rass og pínu handleggsvöðva (svona ef ég skyldi einhverntímann lenda í slagsmálum).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home