miðvikudagur, október 29, 2003

Sko sleppi því að blogga í einn dag og þá er bara næstum aftur komin helgi.....allavegana eru allir farnir að plana helgina!!!
Ég ætlaði sko að fara í mína fyrstu vísindaferð þetta haustið en nei nei þá bara beilaði Egils á okkur í morgun......og stjórnin bara í mestu vandræðum um hvað skuli gera ---- skamm Egils að eyðileggja fyrstu vísindaferðina mína!!! Ég er samt að reyna að redda þessu .....kemur í ljós á morgun eða á eftir jafnvel hvort það gengur eftir!!!! Ef það gerir það þá verð ég sko hetja!! hehe!!

En jamm.....ekkert merkilegt að gerast.....sakna Lóu .....hún er á spítala greyið .....en kemur held ég heim í dag :o)

Mig langar samt að lýsa eftir eftirfarandi:
1)Vínrauðu sjali
2)Svörtum útivistar hárklút
3)hvítum bol úr Zöru
4)Svartri hnepptri gollu
5)hvítum heimaprjónuðum vettlingum með þumli --blóm á hanabakinu (mjög mikilvægt að finna)
6)'Avísun upp á 500.000 (líka mjög mikilvægt að finna)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home