mánudagur, febrúar 03, 2003

Villi stóð við sitt og var fyrirmyndarkærasti á laugardagskvöldið og bauð mér út að borða.....svo ´fórum við í pool á Hverfisgötunni..það þarf nú vart að taka það fram að ég sigraði 7 leiki af 11 mínum manni ekki til ægilegrar gleði en að sjálfsögðu var gleði hjá mér.....enn einu sinni tókst mér að sína mína snilldartakta við borðið!! ;o) Var nú samt ekki jafn ´góð og massinn og vinur hans á næsta borði...þeir kláruðu alltaf tvo eða þrjá leiki á meðan við lékum einn --- ég var sem sagt ekkert ótrúlega góð..hehe!
Svo var nennan í bæinn og djammið ekkert allt of mikil þetta kvöldið svo það var bara farið snemma að sofa - svaf samt af mér leikinn á sunnudaginn!

Fór í bíó í gærdag með bróðurdótturina....bróðir minn lætur hana nefninlega alltaf hringja í mig þegar hann nennir ekki að fara með hana....og ekki´get ég uppáhaldsfrænkan sagt nei!! Ætlaði svo að fara í bíó í gærkvöldi líka en Villi nennti svo ekki af því að hann var svo slappur......reyndar var hann við dauðans dyr í alla nótt með hósta og hálsbólgu....kannski af því að ég ríf alltaf af honum sængina og hann endar með að sofa með teppi!! Og svo er hann bara búinn að vera veikur í allan dag greyið og ég búin að vanrækja hann alveg síðan í hádeginu þegar ég fór í skólann......held að ég fari bara og bæti aðeins úr því núna það sem eftir er af kvöldinu!!

Hmm....hvað á maður annars að gera næstu helgi??!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home