miðvikudagur, janúar 22, 2003

brrrrrr....djöfull er kalt úti - það er svo kalt að áðan sá ég krakka með tunguna frosna við ljósastaur....var að hugsa um að hjálpa honum en æi það var eitthvað svo hlýtt inn í bílnum að ég tímdi ekki út og ég meina það er líka ekki mér að kenna þótt krakkinn sé heimskur!!!

Fór aftur í Háskólafjölritun í dag.....og helvítis ekki ennþá komin nein hefti sem ég þarf að nota.........hvað á ég eiginlega að gera?!!!
Jæja pabbi farinn úr bænum sem þýðir að ég get farið að sækja Lottu mína til Örnu aftur.....hún verður ábyggilega soldið fegin af því að Lotta pissaði í rúmið hennar....hehehhehe...það hefur nú ekki gert heima hjá sér!!!! ;o)

Það er líka gleðidagur í dag að öðru leyti því að samkvæmt sjónvarpsdagskrá er enginn handboltaleikur sem þýðir að LEIÐARLJ'OS fær að skína í dag - ég er búin að vera spennt síðan ég vaknaði....skyldi Eleni fara frá Alan Michael??......skyldu stóri Billy og Vanessa sameinast á ný....deyr Nick í Cambria.....fylgist með í næsta þætti af Guiding Light!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home