sunnudagur, janúar 19, 2003

Mér hafa nú borist þónokkrar kvartanir síðustu daga vegna þagnar hér á blogginu og hef því fundið mig knúna til þess að bæta ráð mitt og skrifa nokkur orð. Ég hef bara vart náð andlegum styrk mínum aftur eftir afmælið á Vídalín........fólksfjöldinn....alkahólmagnið.....og hinn dauðadauðadauðadrukkni plötusnúður tóku sinn toll af heilsunni. Einnig hefur nýi fjölskyldumeðlimurinn Lotta valdið miklum óróa og ótta á heimilinu.....hverjum hefði dottið í hug að kettlingauppeldi væri jafn erfitt og raun ber vitni ----- ég ráðlegg fólki sem býr yfir andlegum óstöðugleika og hefur ekki mikla reynslu á kattasviðinu að geyma það að fá sér húskött!! Lotta sem leyfir manni ekki að borða í friði....sofa í friði....horfa á sjónvarpið í friði....vera í tölvunni í friði....eða á klósettinu í friði er samt voðalega sæt kisa sem elskar snakk...laukídýfu....bjór (snemma beygist krókurinn) og ýmislegt fleira sem ég held að sé ekki mjög hollt fyrir kettlinga. Reynda er friður og ró hér í gettóinu núna þar sem að Lotta fór í pössun til henna Örnu frænku sinnar á Laugarásveginum!! Ekki það að ég sé strax komin með nóg af henni heldur er pabbi gamli að koma í bæinn og hann er búinn að banna mér að hafa kött í íbúðinni og því þurfti að fjarlægja öll ummerki um það að hér væri kisa!!!!!

AMMÆLIÐ
Tókst með miklum ágætum.....fullt af skemmtilegu fólki.....slatti af bjór og snakki gerði kvöldið frábært!! Hefði samt verið enn betra ef að plötusnúðurinn séð sóma sinn í að drekka ekki sínar sjö vodkaflöskur og hver veit hvað!! Þið sem komuð - takk fyrir frábært kvöld og sérstaklega þið sem komuð alla leið frá Akureyri - that´s what we call friends- þið sem komuð ekki .....sem voru mjög fáir - leiðinlegt fyrir ykkur ;o) og okkur auðvitað!!! Sumir ættu samt að skammast sín fyrir það (nefni engin nöfn)!

Svanhildur beibí kíkti í stutta helgarferð hingað til Íslands þessa helgina.....fer á morgun :o( Við hittumst stelpurnar hjá Bjöggu ....fengum okkur í glas og kíktum í bæinn!! Tókst að ljúga að einhverjum gæja að ég væri fædd og uppalin í Afríku af foreldrum mínum Trúboðunum....hehehe....fannst það skemmtilegra en að segja að ég væri af Ströndinni...hmmm...einhver hissa á því??!!!!
Í gær bauð Anton mér og Villa í mat og þaðan fórum við svo í ammæli til Siggu Daggar....ég stakk svo af og hitti Snorra, Himma, Stulla, Lóu og Áslaugu!! Anna trukkalessa var thank god ekki að vinna heldur á djamminu í einhverju svaðalegu outfitti - ekki voða sexy sko!!! Ég og litli skáeygði dyravörðurinn erum náttúrulega orðin bestu vinir eða svona hérum bil :o) Gott að hafa allavegana einn bandamann á staðnum...þar sem að mörgum barstúlkum virðist vera eitthvað illa við mig!!!! Who knows why......kannski af því að ég er ekki lessa....sko samkynhneigt fólk með fordóma gagnvart gagnkynhneigðum....eða eitthvað......

Himmi....allt fyrir þig

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home