fimmtudagur, janúar 30, 2003

'O MÆ GOD!!!
Dagurinn í dag byrjaði nú ósköp eðlilega.....ég bara svona róleg í skapinu eins og alltaf :o) kom mér á fætur eldsnemma í morgun og fór í skólann eins og góðum háskólanemum sæmir!! Nema hvað í síðasta tímanum frétti ég að það væri hádegisfundur á vegum Vöku í Odda með yfirskriftinni Raunsæi eða Rasismi eða eitthvað á þá leiðina. Nýkomin úr tíma um fjölmenningu á Íslandi ákvað ég náttúrulega að skella mér á fundinn. Þar voru mælendur Þórlindur (sem allir vita hver er).. Þórunn (minnir mig) frá Samfylkingunni og svo formaður þjóðernissinna á Íslandi Hlynur Freyr og einhver ónefndur félagi hans. Ég bjóst auðvitað við því að verða uppfull af reiði og vanþóknun í garð þjóðernissinnanna ........jú sem ég og varð eeeeennnnnn ég get nú ekki sagt annað en ég hafi vorkennt þeim. Í gegnum málflutning þeirra skein ekkert nema fordómar og fáfræði.....ja ef málflutning má kalla ------- ef þessir menn ætla einhvern tímann að ætla að REYNA að láta menntað og meðvitað fólk taka mark og hlusta á það sem þeir vilja fram færa ættu þeir fyrst að fara á nokkur framsögu og rökræðu námskeið. Þeim kemst engan veginn að koma því til skila sem þeir eru að reyna.......held þeir hafi varla skilið sumar spurningarnar sem fyrir þá voru bornar......allavegana ekki sum orðin! Mönnum varð eitthvað tíðrætt um mannréttindarsáttmála.....hagkerfið.....og annað sem málinu við kom og þegar einni spurningu um þau málefni var varpað til þeirra félaga voru svörin eitthvað á þá leið að við gætum nú svo sem endalaust talað um mannréttindi, hagkerfi og önnur svoleiðis STIKKORÐ sem við hefðum nú búið til......og svo vissi hann eiginlega ekki alveg hvað hann átti að segja!! Sko afsakið en ég veit ekki betur en að þessi orð séu góð og gild í íslensku máli og hver einasti íslendingur sem náð hefur tíu ára aldri skilji þau og merkingu þeirra --- en greinilega ekki forsvarsmenn íslenskra þjóðernissinna!! Ég get ekki sagt að mér hafi fundist þeir svara nær nokkurri spurningu beint....kannski voru þeir bara að reyna að líkjast Davíð Oddsyni í svörum (þeir segjast nú vera hægrimenn).......ja nema Davíð sé eins og þeir og skilji bara ekki spurningarnar sem hann er spurður af fjölmiðlum!!!! Ég er ekkert að efast um það að þessir menn trúi því sem þeir eru að segja og hafi, eins og þeim var tíðrætt um, lent í því að lækka í launum í beitingarvinnunni sinni....en hvort það er útlendingunum að kenna eða atvinnurekendunum (sem ég hallast nú mun frekar að) skal láta ósagt hér!! Þessir menn hyggjast bjóða fram til Þingkosninga í vor........að vonum munu þeir höfða til óánægju og óöryggis þeirra verst stöddu verkamanna á Íslandi......við skulum bara treysta á Guð og lukkunna að það fólk sé töluvert skynsamara en þeir sjálfir!! Ég gæti talað endalaust um þennan fund og þessa menn.......og ég ætti kannski að hafa samband við þá og benda þeim á að skrá sig kannski á svo sem eitt rökræðunámskeið svona BARA svo þeir GETI nú rökrætt án þess að fólk á fundi hlæji uppí opið geðið á þeim!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home