sunnudagur, janúar 26, 2003

Hvað get ég sagt.....
.....sjálfsagi minn er án ef fyrir neðan meðaltal. Þessa helgina átti að nota í eitthvað heilbrigt og áfengislaust en neinei I´m weak - sooo weak það er það eina sem eg get sagt!! Var að passa bróðurdótturina á föstudaginn....fékk mér smá rauðvín...Arna kom í heimsókn og eftir miðnætti vorum við komnar í bæinn....þá var útséð um að föstudagskvöldið yrði ekki djammlaust! Vonsvikin með slæma frammistöðu mína á því kvöldi ákvað ég að nú yrði ég að vera heima á laugardagskvöldinu og það leit allt út fyrir það...svona þangað til að sigga Ásta og Hildur buðu í partý. 'Eg sem átti ekkert áfengi ákvað nú samt að kíkka.....endaði í smávegis gindrykkju með Hildi, Siggu og Lilju...svo kom Himmi og við fórum öll niðrá...nema hvað..22!! Ég verð nú samt að viðurkenna að ég hef upplifað skemmtilegri kvöld...af ýmsum ástæðum sem hér skulu ekki raktar!!! Hálf edrú tók ég svo bara taxa heim snemma nætur....en akkúrat þegar ég var komin upp í rúm fór áfengið eitthvað að segja til sín....aaaðeins of seint sko en með smávegis hugleiðslu yfir klósettskálinni tókst mér að rekja burtu anda bakkusar og lagðist sátt til hvílu!!! Og ekki nóg með að hafa svona algerlega klúðrað heilbrigðishelginni minni með áfengisneyslu þá svindlaði ég líka í kókbindindinu..........já ég er aumingi.....weak weak looser......en batnandi mönnum er best að lifa er það ekki - og hugsanlega tekst mér að hafa stjórn á mér.....einhverntímann....já einhverntímann í framtíðinni...vonandi náinni!!!

Með þessum sorgar orðum lýk ég skrifum dagsins...þunglynd....veiklunduð....með niðurbrotið sjálfstraust fer ég nú og leggst í eymd og volæði yfir veikleikum mínum og sorgum....en með von í hjarta að ástandið líði hjá og við munum sameinast öll á ný.......einhverntímann einhversstaðar!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home