þriðjudagur, janúar 21, 2003

Mér finnst ómannlegt og óafsakanlegt að láta fyrirlestra byrja klukkan átta á morgnanna.....það þýðir sko nebblega að maður þarf að vakna enn fyrr sem er´alveg ónáttúrulegt ef maður ætlar að komast í tíma á tíma...hahaha!! Mér hefur samt tekist þetta hreint ótrúlega vel þessar tvær vikur hingað til (sem gerir tvo daga þar sem mæta þarf átta). Og eins og það hafi nú ekki verið nóg að þurfa að drulla sér á fætur fyrir allar aldir í morgun heldur voru bækurnar sem ég þurfti að kaupa í bóksölunni búnar og það kemur ekki ný sending fyrr en eftir viku....arrrrgg....nú þannig að ég ákvað bara að koma við í Háskólafjölrituninni og eyða mínum dýrmætu peningum í einhver endalaus hefti sem ég þarf víst að nota....en neinei þau voru auðvitað ekki til og helv...kallinn þar gat ekki pípt því útúr sér hvern af okkur hann væri að afgreiða heldur fór hann bara bakvið og sást ekki í tuttugu mínútur.....ég þarf vonandi ekki að taka það fram en ég F'OR - ekki sátt ....ég meina hvenær og hvernig á ég eiginlega að geta byrjað að læra ef að í Háskólanum er ekki hægt að finna eina bók/hefti sem mér er skyldað að kaupa??!!! Ég bara spyr!!!! Held ég fari með þetta mál í stúdentaráð!!!!

Skapið er reyndar ekkert of gott þessa dagana........ég fæ skjálfta svona öðru hvoru...pirringsköst inn á milli ......og kvíðaköst með þessu öllu - ekki út af skólanum...neeee heldur af kókskorti!!!!!! Já nú er komið að því að hreinsa kók og áfengisblandaða blóðið sem rennur um æðar mínar ......héðan í frá verður það eingöngu áfengisblandað - Bakkus keypti einkaleyfi á líkama mínum - og því er Vífilfelli ekki leyfilegt að nýta sér blóðrás mína. Og börnin mín það er sko ekkert grín fyrir kókista eins og mig að geta ekki leyft sér að fá ´sér kók með poppinu og vídjóinu....eða hamborgaranum....eða kjúklingnum.....eða langlokunni.....það er bara killer að geta ekki fengið sér kók hvenær sem maður vill......en eins og svo margir hafa sagt og upplifað þá er lífið ósanngjarnt!!!!
Svo ég bið ykkur börnin mín að standa með mér og Bakkusi í baráttunni og segja skilið við kókið (en ath. einnig óleyfilegt að drekka pepsi enda kemur það frá djöflinum eins og hvert mannsbarn veit)!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home