mánudagur, janúar 27, 2003

Fór á Two Towers í gær.......mér fannst hún æði hefði samt viljað sjá hana í stærri sal en minnstu kompunni í Laugarásbíó.....samt skiptir mig ekki svo miklu máli -ég er svo nýfarin að stunda kvikmyndahúsin að ég geri litlar sem engar kröfur ennþá!! Merkilegt hvernig er hægt að búa til jafn óendanlega ljóta og slepjulega veru og Gollum en samt svona ferlega krúttlega.....veit ekki sko....fyrst þegar ég sá hann fékk ég nú bara hroll og æluna upp í háls en þegar líða fór á myndina fór mig að langa að ættleiða þessa krúttlegu veru með stóru augun!!!!

Stulli segir að ég eigi að leita mér hjálpar á Vogi....en eins og ég sagði honum þá hef ég reynt ítrekað en mér er alltaf sagt að það þýði ekkert....ég eigi mér ekki viðreisnar von í þessum málum......þannig að ég sé eingöngu tvær leiðir út úr vandamálum mínum og það er að leita á náðir einhvers sértrúarsöfnuðar sem reddar þessu með heilaþvotti og ég og guð getum orðið bestu vinir (er einhver með símann hjá Gunnari í Krossinum) eða þá að sökkva ennþá dýpra.....drekka meira og meira.....kaupa dóp af gæjunum sem búa í raðhúsinu hans Stebba bróður og bíða þangað til ég drepst.........hmmmm....ja af tvennu illu þá held ég samt að ég velji hvorugt!!!!

Rebekka var að koma heim frá Akureyri.......ég er að bíða eftir að hún bloggi um atburði helgarinnar....þó aðallega atburði laugardagsnæturinnar - einhver sagði mér að hún hefði endað með tveimur strákum einhversstaðar uppí sveit!!!! Hmmmm....en það gæti náttúrulega líka bara verið kjaftasaga...eða hvað Rebekka??!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home