föstudagur, janúar 24, 2003

Það lítur allt út fyrir það að nú sé komið að einstaklega merkilegri helgi í sögu minni......ég sé nefninlega fram á að djamma bara ekki neitt!! Nú veit ég að sum ykkar taka andköf og telja mig vera að svíkja málstaðinn - ÞIÐ hafið fullkomnlega rétt fyrir ykkur! Ég er meira að segja að fórna fyrstu og örugglega einu vísindaferð félagsráðgjafanema sem er í dag í Vífilfell :o( En sem besta litla systir sem nokkur getur hugsað sér þá var ég búin að lofa elsku bróður mínum að passa fyrir hann til miðnættis í kvöld.....jújú auðvitað er nógur tími eftir miðnætti til að skella sér á tjúttið en sökum þess að nú er ég öreigi er óliklegt að það muni gerast.........ja nema einhver bjóðist skyndilega til þess að blæða á mig nokkra drykki sem hefur nú sjaldan eða aldrei gerst og eitthvað segir mér að það gerist ekki heldur í kvöld!!!!!!

Ég klippti klærnar á Lottu áðan............mmmmm þvílíkur friður og ró því núna getur hún ekki klifrað upp sófana og varla upp löppina á mér hehe...hrynur alltaf niður eftir endalausar tilraunir!! Henni finnst þetta samt ekki jafn skemmtilegt og mér - áðan horfði hún á mig sorgar og ásökunaraugum eftir að hafa dottið tuttugu sinnum niður sófabakið - en hún er þrautseig og má eiga það!!!

Himmi er að fara að djamma.....í vísindaferð....Himmi þú gætir kannski tekið með þér tösku og stolið nokkrum bjórum fyrir mig??!! :o) 'Eg meina what are friends for anyway ef ekki til að redda manni fríum bjór?!!!!!

Kannski þegar ég blogga næst hef ég farið á djammið......hmm held samt ekki.....vona að ég geti haldið þetta út!! Í dag er fimmti kóklausi dagurinn minn - ég vil þakka öllum sem hafa stutt mig í baráttu minn og sýnt það í orði og verki!!! Kannski eins gott að ég er ekki að fara í Vífilfell í vísindaferð...........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home