föstudagur, janúar 10, 2003

Now my days as a teacher is over!!!
Ég verð eiginlega að segja "loksins".......6, 7 og 8 ára börn eiga nefninlega í svolitlum erfiðleikum með að reikna út hversu miklar líkur eru á því að maður drepist áfengisdauða ef maður drekkur tvær kippur og vodkaflösku, eða líkurnar ´á timburmönnum dauðans drekki maður 3 rauðvínsflöskur og tala nú ekki um líkurnar á því að maður eigi einnar nætur gaman með einhverjum ókunnugum ef maður drekkur kippu, fjögur skot og tvöfaldan screwdriver!!!
já stærðfræði hefur nú reyndar heldur aldrei verið mín sterka hlið...en eftir að ég fór að setja dæmin upp á þennan hátt gengur þetta allt mun betur - eins og hann Beggi frændi sagði alltaf í gamla daga " það er best að tengja þetta við daglega lífið!!!"
Þessa vikuna hef ég líka gert vísindalega rannsókn á hegðun og vitsmunum barna eftir háralit og mér þykir ljúfsárt að kynna niðurstöðurnar: En ljóshært fólk er sætast, dökkhært fólk mest hugsandi og rauðhært fólk...hmmm já rauðhært fólk er bara hreinlega ekki eins og annað fólk....þetta hlýtur bara að vera heilagur sannleikur.....þetta fólk á það til að vera ansi outgoing as we say .....oft frekar pirrandi og undarlegt í háttum!!! Elsku Rebekka og Valdi....ekki taka þetta nærri ykkur...þið eruð samt æðisleg :o) hehe
Ég meina hverja þekkjum við fyrir utan þau sem bera þennan einstaka háralit....jú.....Halldóra Friðný (haddó)... hennar fyrrverandi Óli.......Lovísa (fyrir þá sem hana þekkja)......Kalli á Svalbarðseyri.......Baddý......Jón Gnarr.....
....og svo mætti lengi telja...þetta hlýtur nú að segja sitt!!!! Og enn og aftur Valdi og Rebekka þið eruð samt æði!!!

JÆja þá er best að drífa sig að pakka niður og bruna í bæinn.....ooooo ég hlakka svo til að koma heim.....og svo er ég líka að fá hana Lottu um helgina. En fyrir þá sem ekki hafa fylgst með Lottu málinu mikla þá er Lotta kisan mín sem er að flytja úr foreldrahúsum á Vitastígnum yfir í Vesturbæinn. En þar sem að kóngurinn pabbi minn hefur einhverja undarlega andúð á gæludýrum vill hann ekki leyfa Lottu að búa í íbúðinni minni.....en ég ætla samt að stelast........eða þangað til Villi fær íbúðina sína - en þá flytur Lotta til hans!!

En úff best að flýta sér ......hlakka óendanlega til annað kvöld......það eru massamargir sem ætla að mæta - og það kallar á endalausa gleði - allir að mæta!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home