miðvikudagur, mars 28, 2007

Skjótt skiptast veður í lofti!!
Veðurguðirnir virðast eiga erfitt með að ákveða hvort þeir eigi að miskunna vorið yfir okkur þessa dagana eða leyfa okkur að skafa aðeins meira á morgnanna. Í gærmorgun var ég komin í vorlegan kjól og var farin að hlakka til að fagna vorinu, sólinni og smáfuglasöngnum. Gleði mín breyttist fljótt í vonbrigði og kuldahroll þegar ég sá snjóbreiðuna úti fyrir. Ég gekk þungstíg aftur í svefnherbergið og skellti mér í föt við hæfi.

Siggi Stormur lofaði í gær að í dag myndi vorið byrja og það liti vel fram eftir vikunni. Jú ókei, í dag er sól og stillt en ég þurfti samt að skafa. Hef ákveðið að taka Sigga með fyrirvara og geyma kjólinn í fataskápnum enn um hríð.

------------------------------------------------------------------------------------------

Ég held að flestir séu núna búnir að uppgvöta hver kyns business við Björg erum að fara út í.
Nú hefur þingið lagt blessun sína yfir vændissölu og kaup – svona rétt eftir að hafa fordæmt klámráðstefnuna ógurlegu. Skemmtilega ósamkvæmir sjálfum sér þarna.
--- ekki það að þetta tengist á nokkurn hátt væntanlegri starfsemi okkar - við látum það eftir einhverjum öðrum!! En hvernig er það annars ætli það teljist sem auglýsing að skrá sig sem vændiskonu í símaskránni??!!

--------------------------------------------------------------------------------------------

Ég er komin með alveg sjúklega útþrá. Mig langar svo að komast eitthvert í sól og hita, sjó og sand, afslöppun og auðnuleysi. En það verður víst líklega ekki í bráð – býst við að sumarleyfið verði af skornum skammti svona víst ég er að skipta um starfsvettvang. Kannski ég nái samt að skjótast í eina borgarferð eða svo…….

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home