fimmtudagur, maí 04, 2006

AUÐUR EVA GUÐMUNDSDÓTTIR ÆSKUVINKONA MÍN OG SNILLINGUR Á AFMÆLI Í DAG - MARGSINNIS TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ!!!

Að ómerkari málefnum:
Ég keypti mér stafræna myndavél í dag...hún er lítil, sæt og þunn - passar fínt í partýveskið! Hún er líka yndislega einföld í notkun en það er því miður ekki hægt að segja um fínu fínu pro myndavélina mína (hans Villa) - hún er svo flókin að ég má næstum ekki vera með hana....nema ég fari á námskeið :o) Það stendur til en þangað til ætla ég að dandalast með minivélina og taka myndir af ykkur sem í myndaalbúmunum mínum eruð annað hvort enn á aldrinum 14-18 ára eða jafnvel ekki til (þar sem að ég var ekki búin að kynnast ykkur)!!!

Ég fékk líka nýju gleraugun mín í dag! Já ég nota semsagt gleraugu fyrir ykkur sem vissuð það ekki - sem er kannski ekki skrítið þar sem að ég hef ekki sýnt mig með þau gömlu meðal almennings í fjölda ára. Nú get ég hins vegar farið að spóka mig í alfaraleið, á mannamótum og í vinnunni sem gáfumennið sem ég sannanlega er :-)

Góðar stundir

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home