fimmtudagur, júní 30, 2005

Ég hef nú formlega fengið viðurnefnið "litla systirin feita"! Þetta mun sjálfsagt koma mörgum í opna skjöldu - en þeir sem hafa nýlega séð mig sem og systur mína ættu að kveikja á perunni. Nafngiftin varð þó ekki formleg fyrr en í gærkvöldi þegar systir mín kær, sem á sínum menntaskólaárum gengdi nafninu Fía Feita, afhenti mér til notkunar sekk fullan af fötum. Ástæða þessarar góðmennsku systur minnar var sú að föt þessi hæfðu ekki vaxtarlagi hennar lengur - hún náði ekki að fylla út í þau :o) Ég hins vegar er þeim kostum gædd að fylla vel út í umræddar flíkur og fæ því afnot af þeim þar til systir mín sæl fellur í þá gryfju að borða sér til óbóta. Á meðan uni ég feit og sæl í ´"nýju" fötunum mínum!!!!

Kveðja frá litlu systirinni feitu

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home