miðvikudagur, september 29, 2004

Ég er hætt að lesa bloggið mitt - það eru aldrei neinar nýjir póstar - mér er líka illa við fólk sem þykist halda úti bloggsíðu en nenna svo ekkert að blogga. Það þýðir semsagt að mér er illa við sjálfa mig - það hefur sjaldan verið talið til gæfu að fyrirlíta sjálfan sig enda er ég ekki mjög gæfusöm manneskja en hver er sinnar gæfusmiður eins og stendur í boðorðabók skynsama mannsins. Ég er ekki skynsöm manneskja það hefur löngum verið vitað og því hlýtur eitt að leiða að öðru.

Annars hefur mér borist til eyrna að til séu fjölmargar leiðir til þess að snúa gæfunni sér í hag, í kjölfarið fylgir svo hamingjan og eilíf sæla í pardís mannfólksins. Ef einhvert ykkar á við sama ógæfuvanda og ég að stríða og hafið ekki hugmynd hvernig má breyta því þá eru hér nokkur ráð sem fróðir menn sverja sárt að virki:

1. Jóga hjá Guðjóni Bergmann. Jóga hefur um aldaraðir verið uppspretta gæfu, gleði og innri rósemi en Jóga hjá Guðjóni Bergmann ber af öllum öðrum enda býður hann upp á sérstaka einkatíma í tantra jóga fyrir sérstaklega ógæfusamt fólk. Guðjón veit líka hvað er bannað -> að djúsa og smóka....en það vitum við líka öll :o)

2. Að borða allar sínar máltíðir hjá Sollu á Grænum Kosti - Í versta falli elda það sjálfur úr matreiðslubókinni hennar sem fæst í Hagkaupsbúðunum. Fyrir þessu er augljós ástæða - allt sem er grænt grænt finnst mér vera fallegt +' það að það er náttúrulega heilagur sannleikur að grænmeti í óhófi gerir gæfumuninn.

3. SWET! Getur annað verið en að svitna nærri því til dauða í endurgerð af indíánatjaldi með hóp af ókunnugu allsnöktu fólki sem kyrjar hvert ofan í annað..
...að hlaupa nakinn í bakgarði í fossvoginum og dýfa sér í klakafullt ker...
.....éta og éta og éta þar til maður springur með reykelsi upp í nefinu...
...borga fyrir þetta stórfé - sé hamingjuleiðin.

4. Fara í ræktina á hverjum degi, bryðja efredín og kreatín og stera til skiptis, fara í ljós þrisvar í viku....helst túrbó - nota brúnkukrem þess á milli, fara í nagla, fót og andlitssnyrtingu, sprauta bótoxi í allar mögulegar hrukkur og jafnvel sækja um í Extreme Makeover. Hlýtur bara að virka.

Já það er ýmislegt hægt að gera - gæfan virðist alltaf vera hinum megin við hornið - ég kíkti samt áðan...sá hana ekki - hún er kannski ósýnileg óskynsömu fólki sem lífir syndalífi. Held að það sé bara spurning um að kaupa sér syndaaflausn hjá Snorra Ásmundssyni.


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home