þriðjudagur, ágúst 24, 2004

Leiðinlegur dagur!
Í dag er búið að vera frekar leiðinlegt í vinnunni enda er ég búin að eyða flest öllum stundum inní skjalaskáp að raða skjölum í möppur og möppum í hillur eftir ákveðnum reglum....ojjjjjjj....fyrst þegar ég byrjaði var maður í samfélagsþjónustu að sinna þessu - greyið kallinn þetta er sko fyrsta flokks refsing fyrir smákrimma. Eitthvað dead-boring starf á féló...hahaha. En hann tók út sína refsingu og síðan hef ég oftast fengið´þá efablöndnu ánægju að fá að kúldrast í skápnum. Fékk líka að hitta stelpuna sem hellti sér yfir mig í símanum í gær......mér stóð nú ekki á sama á tímabili og átti bágt með að missa mig ekki og ræða um hversu heimskulegt samtalið væri orðið - samtal sem við venjulega, tiltölulega þolinmóða manneskju hefði varað í eina og hálfa mínútu. En neinei þessi þurfti að rausa töluvert lengur en það. Svo kemur hún skælbrosandi og segir góðan daginn....blabalbla....já ég var örugglega að hella mér yfir þig í gær í símann er það ekki? - Jú sagði ég gaf henni illilegt augnaráð svo reif ég blaðið úr höndunum á henni og sagði henni að drulla sér út!!! Ég meina ég er að hætta og á aldrei eftir að hitta dömuna....nema kannski í skólanum :o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home