þriðjudagur, september 07, 2004

NOW IT'S OFFICIALLY STARTED!!!
Tveir heilir dagar af starfsnámi búnir - eftir bíður skólinn og félagslífið. Félagslífið gerist víst ekki alveg af sjálfu sér hef ég uppgvötað.....það þarf endalaust að vera að auglýsa og finna eitthvað til að auglýsa og senda póst og hringja og sms-a hingað og þangað. Ég er þreytt og er að missa af fyrsta leiðarljósþættinum mínum af sökum stjórnarfundar.....djöfullinn og nú sem er svo spennandi!!! Ég er eiginlega svo miður mín að ég get varla bloggað :o( Þarf samt að koma með nokkrar tilkynningar og árnaðaróskir:

GEIRI OG DÖGG TIL HAMINGJU MEÐ LITLU STUBBULÍNUNA (johat.blogspot.com)

SVANHILDUR VELKOMIN HEIM Í TVÆR VIKUR (varðst að vera önnur því mér finnst fæðing lítilla barna eiga skilið að vera í fyrsta sæti þó það hafi komið degi á eftir´þér!!)

HEIÐUR TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ Í GÆR (eins gott að Jói hafi slegið út gjöfina sem þú gafst honum í ammlisgjöf)

SOFFÍA TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLI Á MORGUN (svona ef ég skyldi ekki hafa tíma í að blogga - og fía mín þú átt enn nokkuð mörg góð ár eftir!)

...og þá er fréttum í dag lokið sjáumst aftur í bráð

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home