fimmtudagur, ágúst 12, 2004

Ég skil ekki hvað er að gerast........af hverju í djöbblinum eru allir linkarnir og það lengst niðri á síðunni???? Ef einhver kann að laga þetta þá má hann alveg bjalla í mig.

....en anyways þá hef ég frétt að það hafi verið einstaklega gott veður í borginni síðustu daga - þetta hefur að mestu leyti farið fram hjá mér þar sem að ég er í vinnunni allan daginn - hér er engin sól!!!

Grilluðum í gær og fengum fullt af fólki í mat, sumir voru boðnir og aðrir buðu sér sjálfir sem er bara sjálfsagt mál. Arna, Nökkvi, Darri, Kristján og Árni "bróðir" sem náttulega sá um matseldina! Loksins nýtti maður tímann og naut góða veðursins - ég og Arna sátum úti í garði til hálf eitt í nótt......vorum nú komnar með teppi og kertaljós undir það síðasta....djöblins væri gott að eiga svona móðins gashitara á stéttinni svona á síðsumarskvöldum!!!

Annars er ég að fara í sumarpróf.....æl.......í stjórnmálafræði......æl.......sko stjó. er samt mjög skemmtileg ég nenni bara ekki að fara að læra......held það sé samt besta að setja einhvern kraft í þetta....það eru samt alveg fimm dagar í þetta....iss tjilla aðeins lengur!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home