miðvikudagur, janúar 17, 2007

Í gær var merkur dagur. Í gær horfði ég ekkert á sjónvarp…..kveikti ekki einu sinni á sjónvarpinu. Slíkt þykir afrek þegar ég á í hlut – og ekki síður það að ég vann til 19:30 í gær og var mætt í ræktina kl. 20:00 þar sem ég og Arna hristum af okkur slenið í hálfan annan tíma. Ógeðslega duglegar. Ég uppskar reyndar massa blöðru á ilina en er nú búin að redda því með gervihúð svo ég geti haldið áfram að vera dugleg í dag. Og það sem meira er þá leit í í bókartetur uppí rúmi eftir öll átökin. Megnaði nú ekki mikið meira en einn og hálfan kafla því þá var ég gjörsamlega uppgefin. Í morgun var ég svo dauðþreytt en tókst að hafa mig á lappir með herkjum. Bæði vegna þreytunnar en ekki síst vegna strengja um allan líkamann!!

En það er þýðir ekkert væl og áfram skal halda……..

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home