föstudagur, október 06, 2006


HETJA VIKUNNAR
Himmi minn er hetja vikunnar og það fyrir margar sakir. Í fyrsta lagi er hann náttúrulega einstaklega frábær , í öðru lagi brilleraði hann sem Nörd á móti FH í fyrrakvöld og í þriðja lagi……..já ömm ég veit ekki alveg hvort að ég má segja frá í þriðja lagi….en það er samt alveg frábært!!!

En nú er helgin framundan og nóg að gera. Í kvöld er haustfagnaður ÞOR á Broadway – þemað er diskó og pönk svo að upp á síðkastið hefur lítið verið talað um annað í vinnunni en hvernig fólk ætlar að klæða sig. Ég valdi að sjálfsögðu pönk leiðina enda fátt um fína drætti í fataskápnum þegar kemur að einhverju diskólegu.

Fía systir er flogin til Akureyrar til þess að rústa þrekmeistaranum eftir að hafa splæst í árskort í World Class á litlu systur sína. Þannig að nú liggur leiðin bara í Útilíf til að finna viðeigandi klæðnað og svo getið þið séð mig á harðaspretti á hlaupabretti, bekkpressunni eða jafnvel power yoga í Laugum. Jebb it´s time to shake some ass!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home