mánudagur, september 11, 2006


Komin heim úr afslapplevelsi hjá mömmu og Gumma þar sem var stjanað við mig á tá og fingri. Gerði varla annað en að borða og liggja á meltunni – yyyyndislegt! Hefði nú gefið mikið fyrir að stoppa lengur en vinnan kallaði svo ég keyrði heim í gær í ömurlegu veðri alla leið – mígandi rigningu og brjáluðu roki. Til að skemmta sjálfri mér í þessum leiðindum hlustaði ég á klassatónlist og song hástöfum með allan tímann og uppskar smávegis hæsi – en það er náttúrulega bara töff!!!

Þegar ég var svo að renna yfir borgarmörkin fékk ég þessa óstjórnlegu löngun til þess að kíkka á kaffihús og helst tónleika í leiðinni – en ég vissi ekki um neina tónleika og nennti svo ekki út þegar ég var loksins komin heim. Spurning um að bæta úr því í vikunni.

Minni á myndasíðuna miklu þar sem ég er búin að bæta inn myndum frá síðustu tveim helgum.

Svo í lokin sendi ég “týnda vininum” afmæliskveðjur í tilefni gærdagsins og þrefalt húrra fyrir því!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home