föstudagur, september 08, 2006

Þá er haustógeðið formlega hafið með roki og rigningu. Það eina sem bjargar mér frá að sökkva í þunglyndi er að það er þokkalega hlýtt og svo er komin helgi. Ég er samt strax farin að kvíða því þegar verður koldimmt á morgnana þegar ég fer í vinnuna og svo aftur orðið myrkur þegar ég fer heim á daginn…….sá tími fer alvega afskaplega mikið í taugarnar á mér – og fólk sem getur á slíkum tímum hoppað brosandi fram úr rúminu eins og ekkert sé fer líka í taugarnar á mér!

Annars er dagurinn í dag alveg einstaklega merkilegur dagur vegna þess eins að uppáhalds systir mín á afmæli í dag og er 4x4x2-1 árs gömul daman. Til hamingju Fía mín og eigðu góðan dag.

Vona að þið hin eigið svo góða helgi – ég er farin norður til Múttu í afslöppun og notalegheit.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home