miðvikudagur, ágúst 06, 2003

Það hlaut að koma að því að veikindin segðu til sín betur en síðustu daga.......virtust alltaf ætla að koma eenn komu aldrei alveg fyrr en í gærkvöldi. Þá fór slappleikinn að renna yfir mig svo ég fór snemma í háttinn....til þess eins fyrst að vakna við nokkurn síðbúin sms skilaboð frá hinum og þessum sem ég nennti ekki að svara vegna þreytu og slappleika.......held að Himmi og Inga hafi meira að segja setið við bjórdrykkju langt fram eftir.....sem er mjög gott! En allavegana einkenndist svo restin af nóttinni af svefnleysi og ömurleika!!!! Þannig að mín fór ekki í vinnuna í dag heldur lá í rúminu fram eftir öllu! Eeennnn....heilsan er mun betri núna......las fyrir próf......talaði í símann viði elskulegu yndislegu Svanhildi mína ....og pantaði pizzu..svona afþví að ég fékk nú borgað frá skattinum ---guð blessi skattayfirvöldi....ja allavegana þetta árið :o)

En aftur að henni Svanhildi minni sem í sumar hefur eytt tímanum í sólinni í Barcelona......hassreykingunum í Amsterdam......og hitabylgjunni í Noregi!! Hún snillingurinn er nefninlega á leið til landsins síðustu viku ágústmánaðar og þá verður blásið til þriggjadaga stórveislu!! Allir að passa að vera í fríi síðustu helgina í ágúst.....ég meina þá er vinnan búin...skólinn ekki byrjaður og aldrei betri tími til að tjútta!!!!

Vissir þú að:

1. Íbúðin mín er svo sæt að meira að segja pizzasendlarnir eru farnir að spyrja hvort ég viti um einhverja eins til þess að leigja
2. Rebekka og folinn fóru á kaffihús í gær......og hver veit hvað meira
3. Ég og Eva María eigum nokkuð svipaðan drykkjuferil þetta sumarið
4. Hilmar og Kiddi hafa tekið stóru ákvörðunina
5. Að samtals hef ég torgað ? ferðatöskum af Faxe í sumar (úff þetta veit ég ekki einu sinni.....en veit samt að númer ? bíður núna í ísskápnum mínum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home