föstudagur, ágúst 08, 2003

Börn eru bestu skinn!!
"KæriGuð.
Er séra Árni vinur þinn eða vinnið þið bara saman?
Daníel"

Vá hvað ég elska vinnuna mína......einn og hálfur tími í svefn í hádeginu...hvað getur maður beðið um meira??!! Ég ætti kannski bara að gerast leikskólakennari svona til þess að vera viss um að fá hádegishvíld allt mitt líf!!! Þessi hádegislúr bjargaði allavegana alveg heilsunni fyrir kvöldið.....fór nefninlega út í bjór með Örnu í gær :o) --kem sífellt á óvart..ég veit!! Og svo er nefninlega spilakvöld hérna í gettóinu í kvöld......og eitthvað verður nú drukkið með!! Það er samt ekki alveg komið á hreint ennþá hvaða fólk er að fara að mæta......kemur í ljós!!

Í nótt vöktu mig fjórir gulir fljúgandi pandabirnir.....þeir bönkuðu á svaladyrnar!! Fyrst var ég geðveikt hrædd og hélt að þetta væri innbrotsþjófur eða jafnvel morðingi (í kurteisara lagi að banka samt)....en svo þegar ég sá að þetta voru bara fjórir gulir fljúgandi pandabirnir andaði ég léttar og opnaði fyrir þeim. Þeir sögðust koma með mikilvæg skilaboð frá Bjórguðinum:
"Þú hefur verið tekin í dýrlingatölu í ríki bjórsins og héðan í frá skaltu nefna þig bjórdýrlinginn Mímí og munu vistarverur þínar kallast Ölver" síðan drógu þeir upp guðaveigar bjórguðsins og skáluðu fyrir mér í gylltum bikurum. Að því loknu flugu þeir leiðar sinnar. Já ég vissi ekki að bjórguðinn hefði gula fljúgandi pandabirni í sinni þjónustu....alltaf lærir maður eitthvað nýtt!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home