miðvikudagur, ágúst 02, 2006

SUMARFRÍ ...ÞAÐ JAFNAST EKKERT Á VIÐ SUMARFRÍ!!
Það er loksins komið að því!! Eftir 6 klukkustundir verð ég komin í langþráð sumarfrí (PART II). Ég sé að veðrið hefur ákveðið að taka þátt í þessari gleði með mér - ég og sólin brosum báðar hringinn! Stefnan er tekin á Akureyri á morgun og ef einhver er á leiðinni þangað og vantar far og er til í að splitta bensíninu þá er nóg pláss ennþá. Ég nenni nefninlega eiginlega ekki að keyra ein.....ekki svona langt allavegana!

Annars vil ég hvetja alla til þess að fara á Neistaflug um helgina þar sem hann Sindri minn mun stjórna brekkusöng á Sunnudagskvöldið. Eins og allir vita eða hafa frétt er stanslaust stuð og stemming á Neistaflugi og Nobbararnir engum öðrum líkir hvað það varðar. (Var þetta nógu gott Sindri minn?) Læt fylgja mynd af Sindra..svona svo þið þekkið hann úti á götu.


Búin að henda inn myndunum frá Grundarfirði og Sigurrósartónleikunum

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home