föstudagur, mars 10, 2006

Í dag eru bara fimm dagar þangað til við þurfum að afhenda Flyðrugrandann og það er hellingur eftir að gera. Ég er að vísu búin að pakka aðeins meiru niður en tölvuleikjunum hans Villa, t.d. pottum, pönnum og öðrum eldhúsáhöldum svo að nú er eingöngu borðaður skyndibitamatur á heimilinu (sem er nú kannski þegar ég hugsa um það ekkert al nýtt)!

Aðalhöfuðverkurinn er að losa sig við öll þessi húsgögn þar sem að við hjúin höfum ákveðið að hafa nýtt lúkk í nýju íbúðinni. Þannig að ef þið þekkið einhvern sem að býr ekki svo vel að eiga húsgögn og vantar kannski eins og 1 stk. Bláan sófa, stórt borðstofuborð og leðurstóla við – jafnvel kannski dökkan IKEA skenk með sandblásnu gleri – þá endilega látið vita...helst núna því ég þarf að losna við þetta úr íbúðinni á þriðjudaginn!

Annars blöskra mér dræmar undirtektir varðandi sólarlandaferðina – annað hvort hlýt ég að vera svona ömurleg að enginn vill fara í frí með mér eða þá að enginn á pening. En þar sem fyrri ástæðan gæti varla verið lengra frá raunveruleikanum ætla ég að gefa mér að þið séuð öll skítblönk aumingjarnir ykkar

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home