fimmtudagur, desember 22, 2005

Það eru að koma jól og ég er enn að vinna....ég verða að vinna alveg þar til jólin fara að pikka í öxlina á mér og tosa í stóru tánna en það gerist yfirleitt seinnipart Þorláksmessu. Þá ætla ég líka að loka búllunni og bruna norður á leið til að eyða hátíðinni með fjölskyldunni - nema Villa sem ætlar að hanga í pilsfaldi móður sinnar þessi jólin ;o) Ég ætla að byrja á ströndinni og vera á aðfangadagskvöld með pabba, ömmu og afa og Hrefnu frænku - á jóladag mjaka ég mér svo aftur suður á bóginn og fer til mömmu og Gumma. Annan í jólum mun ég svo heiðra borgarbúa á ný með nærveru minni enda vinnandi kona og jólin í ár eru okkur ekki svo hliðholl.

Það verða svo Akureyringar og nærsveitamenn sem fá að njóta félagsskapar míns um áramótin. Ætla meira að segja að reyna að vera í fríi 30. des og 2. jan til að hafa nógan tíma til undirbúnings og til þess að jafna mig. Ég vil svo í leiðinni minna fólk á að ég á afmæli 1. janúar þannig að um leið og þið eruð búin að kyssa fjölskyldu og vini gleðilegt ár þá er dagurinn/nóttin mín og ég tek glöð á móti heillaóskum í hvernig formi sem er.

Nýju ári fylgja svo nýjir tímar og tækifæri til að bæta lífið og standa við nýársheitin. Mín eru fjölmörg en fá ekki birtingu hér - vil síður láta hanka mig á ef ég stend ekki við þau!

En ég vil óska ykkur elsku yndin mín, gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári. Vona að ég hitti sem flesta yfir hátíðirnar - gleði og friður fylgi ykkur öllum.

(ath. ef fleiri vilja láta kommenta um sig þá skoða síðustu færslu)

Jólaknús
Erla María

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home