fimmtudagur, júlí 29, 2004

Ég er eiginlega ekki búin að gera neitt í vinnunni í dag....sem er gott.  Mætti 8:30 og var í morgunmat til 10:00 og svo var allt í einukominn matartími.  Núna nenni ég heldur ekki að gera neitt enda bara klukkutími þar til ég kemst heim - reyndar til þess að vinna aðeins fyrir Bandalagið en það tekur ekki langan tíma!

Alveg hissa á því samt hvað ég er lítið þreytt eftir þeytipíkudaginn í gær.  Þá vaknaði ég fyrir allar aldir og keyrði ein útúr bænum og á Vatnsnesið þar sem ég fór í jarðaför.  Að erfidrykkju lokinni brunaði ég aftur til baka í bæinn....með nokkrum stoppum sökum þreytu...var farin að sjá línurnar þrefalt á tímum....skreið í bæinn um 20 leytið og fór í vinnuna til 22.  Að lokinni vinnu var svo bráðnauðsynlegur ferðafundur.  Þar voru ræddar og teknar ákvarðanir um helgina - hverjir færu, með hverjum og hverjir svæfu hvar og með hverjum (þó að hjá sumum ráðist það kannski af öðru en ákvörðunum fundarmanna!!)  Ákveðið hefur verið að næturnar verði tvær enda gert ráð fyrir mikilli gleði.  Spáin er ágæt en ef eitthvað í henni klikkar þarf enginn að óttast því á Nexus svæðinu verður 25 fm. útihátíðartjald.  Enn hvetjum við þá sem eru óákveðnir að drífa sig í útilegu gírinn og mæta á svæðið.

Hverjir fengu endurgreitt frá skattinum???  Ég vona ég...man ekki veflykilinn minn þannig að spennan er að fara með mig.  Ef svo illa fer að ég þurfi að borga þeim má búast við að Erlan þrauki aðeins eina nótt í Vaglaskógi og láti sig svo fljóta að feigðarósi niður með ánni sem mér skilst að liggi meðfram Vaglaskógi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home