fimmtudagur, júní 24, 2004

Vaaaaaaaá það er ekkert að gera í vinnunni!!!! Svona var þetta aldrei á Hagaborg....þar voru öskrandi, vælandi og hlæjandi litlir maurar sem að kúkuðu í buxurnar svona bara ef þeim datt það í hug...eða bara af því að það var svo gaman úti að leika. Þar voru líka maurar sem að borðuðu sand.......sem að hentu matnum sínum á gólfið.....sem pissuðu útfyrir......sem að klipptu á sér hárið með föndurskærunum......sem að struku.......sem að neituðu að fara að sofa í hvíld!!! Þar voru líka geitungar....margir margir geitungar!! Hér eru engir litlir maurar...nema þeir sem koma í fylgd með fullorðnum......hér kúkar enginn á sig (svo ég viti)....hér borðar enginn sand, hendir matnum á gólfið eða pissa útfyrir!! Hér eru engir geitungar....ekkert til að hafa áhyggjur af....ekkert að gera...og aftur ENGIR geitunar - og hér fæ ég miklu hærri laun reynslulaus manneksjan!! SKo ekki á reynslulausn þið megið ekki misskilja þetta!!

Ég fór í það í gær að redda útilegubúnaði fyrir komandi helgar. Tveimur mínútum eftir að leitin hófst var búið að bjóða mér eins mannstjald, tveggjamannatjald, fjölskyldutjald, vindsængur, einangrunar dýnur og pumpu (sko fyrir vindsængurnar)!!! Lítið mál það. Ég ákvað að þiggja að sjálfsögðu það stærsta og besta - vindsængurnar og fjölskyldutjaldið :o)
Eitthvað hefur leit mín spurst út því áðan fékk ég símtal þar sem að mér voru boðin afnot af húsbíl. Húsbílar eru til góðra hluta nýtir í útilegum....sérstaklega ef að það er leiðinlegt veður!! Spurning um að taka húsbílinn í brúðkaupið en fjölskyldutjaldið á Skóga!! Er samt búin að lofa Trausta og NEXUS-Gunna fari vestur - æji þetta hlýtur að reddast....spurning um að treysta þeim fyrir að keyra bílinn minn seinasta spölinn.

SKÓGAR nálgast óðum og spennan eykst
Ýmsar góðar upplýsingar má finna á heimasíðunni Skogar.tk
Þar er til dæmis sniðugt að kíkja á miðapantana tengilinn þar sem að sannast hver er ein vinsælasta manneskja ferðarinnar.......manneskjan sem er með flesta miða pantaða af því að hvað er Skógaferð án hennar ;0)
Og víst að talið hefur borist að Skógaferðinni vil ég opinberlega koma á framfæri þökkum við Kenna formann u-og b verkfræðinema sem kom því til leiðar að hætt var við að mismuna sumum Háskólanemum!!


ÉG ER SVONA AÐ VONAST TIL ÞESS AÐ GETA FARIÐ AÐ SETJA INN MYNDIRNAR MÍNAR HÉRNA ....EN HIMMI HEFUR EKKI ENN KOMIÐ ÓUMBEÐINN TIL ÞESS AÐ KENNA MÉR ÞAÐ!!

En þá kveður nýjasti meðlimur brúnkugellufélagsins að sinni enda aðeins klukkutími eftir að vinnudeginum - og þá er kannski besta að slæpast bara í eldhúsinu þangað til!!!!

HVAÐ Á ANNARS AÐ GERA Í KVÖLD?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home