þriðjudagur, júní 15, 2004

Ég vil einnig mótmæla og lýsa vanþókun minni á því fólki sem að neitaði að lána þjóðbúning sinn í myndatöku þar sem að fyrirsætan átti að vera þeldökk.....en bauð hins vegar almúgalegri föt eins og peysuföt í staðinn. Hún var ekki nógu góð fyrir þjóðbúninginn!! Ég á bara ekki til eitt einasta orð yfir jafn yfirgengilegan dónaskap, fyrirlitningu og fordóma. Ég held að það yrði nú upplitið á þessu sama fólki færi það til t.d. Thailands og yrði meinað að láta mynda sig í tælenskum þjóðbúningi vegna litarháttar og hvað þá hefðu þau búið í landinu-- einhver yrði þá hneykslunin hjá þeim yfir dónaskap og vanvirðingu!! Djöfull yrði það gott á þau.......meira segja ég myndi eftir þetta ekki lána þeim borðtusku í minni eign.

Hins vegar mæli ég með Kvenfélaginu á Laugarvatni sem ekki sá neitt athugavert við að lána konu af hvaða litarhætti sem er þjóðbúning!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home