föstudagur, júní 11, 2004

já hæ Helgi hérna, bara láta vita að ég er næstum kominn!!! Já hæ Helgi hvað eigum við að gera við þig? Auðvitað njóta mín jafn mikið og þið getið. Núúúúúúú þabarra sonna....eins mikið og við getum - þú verður samt aðeins að hjálpa til sjálfur helgi. Hjálpa til...hingað til hefur verið meira en nóg fyrir mig að mæta á staðinn. Jú það er satt og takk fyrir það.

Hér að ofan sáuð þið samtal mitt við Helgi sem átti sér stað fyrr í dag og hefur oftar en ekki átt sér stað á föstudögum....þið kannist kannski við það?! EN what ever...hálftími eftir af vinnunni og svo kemur Helgi. Það er yndislegt fyrir utan það að ég er ekki buin að skipuleggja neitt. Er ekki einu sinni búin að fá upplýsingar um hvort að ammlið hjá Palla og Bogga sé í bænum eða á suðurnesjunum. Ég nenni ekki að keyra þangað.

Annars er ótrúlegt hvernig farið er með afleysingafólk hérna......áðan var ég hreinlega sett í það að tína rusl allt í kringum húsið, úti á götu og í næsta garði!!!! Á mánudaginn á ég svo að fara í endurvinnsluna ...sko með drasl.
En okei þetta var kannski ekki svo slæmt þar sem að það fóru allir út að tína rusl og kallin í ísbúðinni gaf okkur dömunum svo ís fyrir dugnaðinn. Húrra fyrir ísbúðinni á Hagamelnum. Svo fæ ég líka að hætta klukkutíma fyrr á mánudaginn í staðinn fyrir að skreppa með smávegis dót í Endurvinnsluna!!! Almennilegt!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home