fimmtudagur, mars 20, 2003

það er allt á leiðinni til helvítis!!! jebbs það er nú bara þannig......drulludelinn og sjálfselski forheimskinginn George Bush hefur hafið tilraun sína til þess að fækka jarðarbúum ---svona bara til þess að sýna okkur hvers hann er megnugur........fyrst vildi ég alltaf bara að Saddam yrði skotinn í hausinn....núna vil ég eiginlega að hann og Bush verði báðir skotnir í hausinn...hlið við hlið í beinni útsendingu --- tveimur fávitum og valdabrjálæðingum færra í heiminum!! Ég veit ekki hvert heimurinn stefnir......sama sem komið stríð.....gettóhóran hætt að geta djammað (verður bara full á virkum dögum núna).......Hildur í endalausum heimsóknum hjá merkustu mönnum þjóðarinnar (don´t ask)......ég farin að læra viku fyrir 15% hlutapróf (einhverntímann er allt fyrst)......og hætt að vera ungfrú þolinmóð og skilningsrík!!!! Djöfullinn hlýtur að hafa tekið sér bólfestu í varnarlausum líkama mínum....saurgað huga minn og sál og mun svo senda mig til þess að ná í YKKUR!!!!! Kannski hittum við Bush og Saddam þarna niðri!!
JARÐAFÖRIN VERÐUR Í KVÖLD KL. 21 - blóm og kransar afþakkaðir.....ekki verður boðið upp á veitingar en gestum er velkomið að koma með sínar eigin veigar hvort sem er í fljótandi eða föstu formi!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home