fimmtudagur, janúar 02, 2003

2003 - gleðilegt ár!!!
Jæja þá hefur maður lifað af þessi áramótin og vonandi nokkur eftir!!! Á síðustu stundu ákvað ég bara að vera í Reykjavík um áramótin - og eyddi þeim ein í faðmi fjögurra fjallmyndarlegra karlmanna - þurfti ekki einu sinni að elda - svona á þetta að vera!!! Eftir geðveikt góðan mat a' la Anton, fínt skaup og rosalega flugeldasýningu fórum við í Partý í penthousinu í Lágmúlanum hjá Addó og Davíð Jóni.......mjög gaman.....þangað til um hálf fjögur en þá hafði flætt einum of mikið áfengi í gegnum æðar mínar svo mín tók bara leigubíl ein heim......EN HVAÐ HALDIÐI....ég átti ekki inná kortinu fyrir leigubílnum :o( Greyið ég var náttúrulega alveg miður mín en dó ekki ráðalaus og dró bara bílstjórann í aftursætið og reddaði þessu á gamla mátann!!!!! (Do not tell Willie)
Afgangurinn af fólkinu var að til klukkan að verða 11 um morguninn ------ gott úthald það!!!
Svo fyrir ykkur sem gleymduð þá átti ég AMMÆLI í gær 1.janúar - ykkur er hér með afboðið í afmælisveisluna nema þið komið með pakka :o) En þið öll hin sem voruð ótrúlega mörg --- takk fyrir kveðjurnar og símtölin!!! Deginum í gær var bókstaflega öllum eytt í rúminu - góður dagur!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home