miðvikudagur, desember 25, 2002

GLEÐILEG JóL ALLE SAMMEN!!
Vitiði sko þegar ég var að keyra hingað norður ein í litla bílnum "mínum" lenti ég í alveg magnaðri lífsreynslu!! Ég var að keyra í borgarfirðinum einhversstaðar þegar skyndilega var eins og ég væri stödd í svarthvítri kvikmynd....allt í kringum mig var hálf grátt og undarlegt......í fyrstu fylltist ég skelfingu......togaði yfir (pulled over) og fékk mér tvær valíum en uppgvötaði svo að hér var einungis um að ræða smávegis snjöföl en slíkt fyrirbæri hefi ég eigi séð í háa herrans tíð .......slíkt sést ekki í borg óttans!!! Mér tókst að yfirvinna óttann eftir þessa óvæntu uppgvötun og hélt minni leið....þegar ég svo nálgaðist Konungsríkið Skagaströnd sá ég hvar lýðurinn hafði raðað sér upp - mann við mann eftir götunni sem liggur í bæinn - hver og einn með logandi kyndil - allt til heiðurs konungsdótturinni sem allir héldu að hefði glatast í dópræsinu í borg dauðans en var nú upprisin eins og Jesú forðum til þess að fagna jólunum með þegnunum........eeeennnnn þegar ég kom nær varð mér ljóst að þarna var einungis um að ræða tækninýjung sem óforskammaður bæjarstjórinn hafði flutt í litla konungsríkið......ljósastaurar meðfram veginum - já ég er hrædd um að tæknin sé að liða í sundur veldið hans pabba!!! Pabbi er líka farinn að vera allt of linur við þegnana.....þegar ég kom heim 22. desember voru löndunarþrælarnir að t.d. að enda við að landa úr togaranum.......þeir höfðu unnið dag sem nótt...kaldir og blautir og svangir......um kvöldmatarleytið ætluðu þeir svo að fara í land og fá sér heitan mat í kroppinn....en þá stóð pabbi á dekkinu og meinaði þeim landgöngu og í staðinn henti hann fáeinum pulsum úr sjoppunni og kókflöskum niður í lest....og það áður en þeir höfðu klárað verk sín....sko hann pabbi er allur að linast...mér hefur sýnst nú um jólin að það sé best að konungsríkið gangi til mín og þá mun ströndin ekki fara til helvítis!!!!
Annars voru jólin á ströndinni bara fín..nóg að eta og drekka.....kjöt og kók...nammi og fleira. Gerði lítið annað en að borða og sofa og jú hlaupa yfir til ömmu til að rífast um það hvort að hægt sé að lækna samkynhneigða, hvort að fólk fari til helvítis ef það býr í synd (ógift), hvort að fólk í dag skilji út af engu og heimurinn sé uppfullur af lausleikakrógum...og svo margt annað sem við erum ekki sammmála um :o)
En nú er ég reyndar komin til mömmu til að borða og sofa meira og láta stjana aðeins við mig eins og henni er einni lagið.....svo liggur leiðin auðvitað í heimsborgina Akureyri til Villa (og kannski ykkar hinna líka)....spurning um að kíkka í bjór á Karólínu!!
Svo er ég ekki enn búin að ákveða hvar áramótunum og afmælisdeginum verður eytt....dúdda mía...þetta er alltof erfitt...endilega komið með tillögur.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home