laugardagur, desember 21, 2002

Ótrúlega getur maður verið ónýtur eftir saklaust föstudagstjútt!!! Ég, Harpa og Bjögga ákváðum að kveðja hana Ídu okkar með stæl áður en hún gerist baun í Danaveldi og höfðum svona voðalega fínan dinner....rauðvín og fínerí. Siggi, Villi og Gummi fengu að sjálfsögðu að vera með. matarboðið endaði svo bara sem þokkalega fjölmennt partý með fullt af góðu fólki - svo skelltum við okkur náttúrulega í bæinn eins og sönnum djömmurum er lagið.....settumst inná Sólon nema þeir sem höfðu nennu á að bíða í röðinni á Hverfisbarinn - þeir fóru þangað. Svo endaði mín náttúrulega, eins og yfirleitt svona oftast, á .....................22 - þar er einstaklega skemmtileg flóra af fólki - en ég tók samt eitthvað minna eftir því í gærkvöldi - var svona frekar drukkin en minnir að ég hafi skemmt mér vel.......allavegana sagði Inga að ég hefði skemmt henni mjög vel þannig að ég hlýt að hafa skemmt sjálfri mér líka...já eða eitthvað.....á eftir að spyrja Anton....kannski skemmti ég honum ekki svona vel!!! Inga sagði líka að hún og Anton hefðu bjargað lífi mínu margsinnis á 22 ........þurftu víst að hafa afskipti af einhverjum mönnum sem þeim leist ekkert á að væru að tala við mig........ég man reyndar ekkert eftir því...þau hafa gert þetta svona voðalega laumulega......en þau fá samt mínar bestu þakkir fyrir að koma mér lifandi og ónauðgaðri út....sem telst bara gott í samfélagi nútímans!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home