fimmtudagur, desember 19, 2002

SHOP TILL U DROP!!!!
Er nákvæmlega það sem að ég gerði í gær! Ég var varla stigin upp úr rúminu í gærmorgun......(.sko hjá mér er morgun klukkan 13:00) ...þegar ég fór að hugsa um jólagjafir! Nýbúin að ljúka prófstressinu og þá þröngvaði jólagjafastressið....þrifstressið...jólakortastressið...hvenæráégþáaðdjammastressið....þrífabílinnstressið og éghefengantímaíþettastressið - ALLT í einni bunu. Þannig að á meðan ég nuddaði stírurnar úr augunum og reyndi að rifja upp atburði þriðjudagskvöldsins reyndi ég að ákveða hvernig ætti nú að raða þessu öllu skipulega svo að það væri meiri líkur á að ná að klára þetta allt saman FYRIR jól. Ég og Arna vorum komnar á laugaveginn um hálf þrjú tilbúnar í allt......ég meina hversu lengi getur það eiginlega tekið að versla nokkrar jólagjafir handa sínum nánustu??!! Nú það skal ég segja ykkur - þegar við vorum búnar að labba niður laugaveginn og upp aftur hafði ég bara keypt eitthvað handa sjálfri mér :o) hahahahaha.......ekki alveg í anda jólanna!! Svo fórum við í kringluna þar sem mér tókst nú að kaupa 3 jólagjafir eftir að hafa ráðfært mig við aðstoðarkonu mína, verslunarmenn, aðra kringlugesti og einhvern jólasvein sem ég hitti í sófanum niðri - held samt að hann hafi verið fullur...þannig að ég keypti ekki það sem hann ráðlagði mér!! Já 3 jólagjafir komnar eftir sjö tíma í bænum......og svo aðeins meira handa mér! Eftir þessa mögnuðu verslunarferð fengum við Arna þessa einstaklega miklu löngun í Bernaise sósu - já belive it or not en við gátum bara ekki hugsað um annað - og þar sem við vorum óstjórnlega svangar og þreyttar munaði litlu að við röltum bara yfir götuna (lögðum sko bak við LÍ) og skelltum okkur á steik á ARGENT'INU......eeeeeennnnnn af því að við erum nú fátækar námsmeyjar og vorum nýbúnar að eyða öllum peningunum okkar (eða allavegana ég) þá ákváðum við að kannski væri ráðlegast að fara bara á Grillhúsið og panta Bernaissósu þar - það væri örugglega eitthvað ódýrara. Svo þangað skelltum við okkur örmagna ungmeyjarnar og pöntuðum okkur sósu....mmmmm... Bernaisesósu......mmmmmm....það er samt kannski rétt að geta þess að við fengum kjöt og kartöflur í meðlæti - starfsfólkinu fannst eitthvað óviðeigandi að bera bara fram Sósu og Bjór.......well that´s their problem - en við fórum bara til að fá sósuna!!! Sósan og Bjórinn kostuðu okkur síðan eina og hálfa jólagjöf....þannig að sorrý þú sem ég átti eftir að kaupa jólagjöf handa....the money was spent on a Bernaisesauce!!!!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home