þriðjudagur, desember 17, 2002

GLYÐRURNAR GAMNA SÉR!!!
þá eru raunir mínar liðnar......tími lesturs og tími samviskubits vegna ekkilesturs búinn í bili!!! Ég er ekki frá því að jólaskapið sé farið að líta dagsins ljós....þó það sé dimmt úti núna....ég er nebblega með jólaseríu!! :o) Nú er bara að skella sér í betri fötin....eða svona allavegana þau skárri og fá mér smá bjór .......hmmm og kannski smá rauðvín og mála svo bæinn í öllu regnbogans litum á þessu yndislega þriðjudagskvöldi ---- í von um samt að verða ekki eina drukkna manneskjan í bænum.....þá fer ég líka bara á kaffi austurstræti .......þar sem það er lítil hætta á að ég geri mig að fífli --- hmmm...nema kannski einhver sjái mig þar inni!!!! En endilega þið öll sem eruð búin í prófum eða nennið ekki að lesa eða voruð aldrei í prófum ......skellið ykkur í bæinn í kvöld - þið vitið númerið - og ef þið vitið það ekki þá er það væntanlega vegna þess að þið eigið ekki að vita það!!!!!
Allavegana þá verða gettóhóran og stinnageiran á lífinu í kvöld

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home