laugardagur, desember 14, 2002

Í dag höfum við fróðleiksbrunnarnir (þ.e. ég, Lóa, Kjartan, Hildigunnur og Tryggvi) setið sveitt við að læra aðferðafræði.....það er alveg langtsíðan ég hef verið svona dugleg - kannski af því að heima hjá Kjartani og Hildigunni get ég lítið annað fundið mér að gera.....ekki fer ég að þvo þvottinn fyrir þau eða þrífa....þannig að ég lærði bara!!! Með glósurnar hennar Völlu að leiðarljósi.....Valla rosalega hlýturðu að vera klár - alveg massa glósur!!! Nú þarf ég að ákveða hvað á að gera í kvöld.....úfff.....mig langar svooooooo mikið út.......hmmmm......kannski ég fari bara í ljós .......held ég sé búin að jafna mig eftir seinasta tíma...hehe....kominn tími á meiri kvalir!!!! ÆI ég veit ekki æiæiæiæiæiæiæiæiæi helvítis......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home