föstudagur, júlí 14, 2006

Ég er að hugsa um að fara að dæmi Jóa Króa og henda ykkur út sem að hafið staðið ykkur hörmulega í blogginu - ef ykkur dettur allt í einu í huga að fara að blogga aftur þá skal ég linka aftur á ykkur en þið verðið þá að láta mig vita því að nú dettið þið úr bloggrúntinum mínum!!! Ég ætla ekkert að vera að nefna nöfn hérna, þið bara sjáið ef þið hafið misst plássið ykkar hjá mér.

Hvað er samt málið með veðrið....hvar er gatið á ósonlaginu núna?? Hvar eru gróðurhúsaáhrifin sem áttu að hita upp heiminn?? Ég bara spyr...ég er komin með drulluógeð á þessu haustveðri sem er búið að vera í gangi - það liggur við að ég sé fegin að vera ekki í sumarfríi!!! Vona að veðurguðirnir miskunni sig nú yfir Ingu og Grímsa á morgun og gefi gott veður í Búðardal á meðan þau ganga í það heilaga.

Svona í lokin vil ég sýna hvað við stöllurnar gerum í vinnunni:


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home