föstudagur, júlí 23, 2004

JEEEEESSSSSS Æ LOV IT!!  Ég verð komin í helgarfrí eftir nákvæmlega sex klukkutíma :o)  Vildi samt að ég hefði verið í fríi í dag -- ég er svo þreytt að augun síga ósjálfrátt niður á 30 sekúnda fresti, ég geyspa framan í viðskipta vinina og geri ráð fyrir að það sé erfitt að skilja mig í síma þar sem að talfærin eru hálf dösuð líka.  Ástæðan fyrir þreytu minni er að sjálfsögðu pool-mótið í gær.  Spennan var yfirþyrmandi og öll mín orka fór í einbeita mér að sigrinum......man samt ekki alveg hvort að ég vann eða ekki.  Mótið var nefninlega fjölmennara en búist var við og því mikill slagur um sigurinn.  Poolstofan í Lágmúla fær bestu þakkir fyrir að "hósta" mótið og fyrir góða þjónustu en okkur var færður að gjöf þetta kvöldið fjallmyndarlegur, ungur einkaþjónn!!

Arna, Lóa, Rebekka og Doddi fá einnig þakkir fyrir góða keppni.  Arna var kosin nýliði ársins enda sýndi hún gífurlega hæfileika þrátt fyrir takmarkaða reynslu í íþróttinni.
Til hamingju Arna!

 

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home