miðvikudagur, febrúar 04, 2004

´Horfði á Halldór Blöndal í kastljósi hérna fyrir tveimur dögum eða svo þar sem að hann var spurður útí það af hverju forsetinn hefði ekki verið látinn vita af ríkisráðsfundinum. Ég meina hvað er málið......það hefði nú ekki verið erfitt og í raun sjálfsagt og þar sem þeim finnst það ekki þá ættu þeir að muna eftir því að stundum er talað um ALMENNA KURTEISI en nei nei þarna sat Halldór og DRULLAÐI nú eiginlega bara yfir hann Óla greyið sem var nú nógu sár yfir öllu hinu. Ég missti allavegana allt mitt álit á Halldóri (sem var nú kannski ekkert sérstaklega mikið fyrir)!!
Ég hef nú útbúið tvær vúdú dúkkur ....önnur í líki Halldórs ...hin í líki Davíðs...... Dúkka í líki Steingríms J. hefur hins vegar tekið við stað Búddalíknesksins míns!!! Sem minnir mig á að minna áhugasama á UVG fundinn á laugardaginn...nánari upplýsingar á VG.is....þ.e. ef þeir eru búnir að ná að redda síðunni sinni eftir árásina um daginn!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home