miðvikudagur, febrúar 04, 2004

Hamingjudagur í gær......Stebbi bróðir og frú bættu við nýjum fjölskyldumeðlimi - stelpu - ég get svarið fyrir það að það fæðast næstum bara stelpur inn í fjölskylduna 95% fjölskyldunnar eru stelpur (makar ekki taldir með)!!! Held ég verði bara að fara að redda þessu......kannski er Villi með yfirgnæfandi Strákasæði!!!

Svo var líka Yatzy kvöld í gær --- ég vann bara einu sinni!!
Svo minnkaði líka ruslið heima hjá mér um helling...þar sem að ég henti út öllu draslinu sem soffía skildi eftir sig hjá mér af því að hún er bara með risastóra 4ja herbergja íbúð og bílskúr til að geyma dót í og það er ekki nóg!!! En nú neyðist hún til þess að taka dótið af því að í bígerð eru mikla framkvæmdir í greni 10 -- it will look just as new very very soon :o)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home