þriðjudagur, janúar 20, 2004

Þá er ég loksins búin að jafna mig eftir helgina miklu. Ekki seinna vænna heldur svona á þriðjudegi. Ég hafði löngu ákveðið að föstudagurinn yrði tekinn með ró og næði og yrði algerlega áfengislaus svona til að tryggja góða heilsu á afmælisfagnaðardeginum. En eins og stundum og svo oft áður þá fór sú ákvörðun töluvert úrskeiðis!

FÖSTUDAGUR
Þar sem ég bý ekki svo vel að hafa stöð 2....þó ég búi nú ansi vel.......og ekki heldur Arna þá var sú ákvörðun tekin að neyða Lóu, J'ohann og Gunnlaug til þess að hýsa okkur á meðan að síðasta Idol þættinum stæði. Þar sem gífurleg stemming hafði myndast í borginni allri vegna þessa þáttar þótti ekki annað við hæfi en að leyfa sér smávegis öl með úrslitunum. Eftir að Kalli Bjarni hafði tekið hin tvö í rassgatið....mér til ómældrar ánægju....(með allri virðingu fyrir þeim) hófst ferðin um land snævarins. VIð ösluðum snjó upp að hnjám í ferð okkar af Njálsgötunni niður í Röskvumiðstöðina á Skólavörðustígnum......þar var reynt að troða á okkur röskvu-barmmerkjum og áróðri og við létum til leiðast að hlusta og vera með barmmerkin þetta kvöldið enda fengum við bjór í staðinn :o) Leiðin hélt svo áfram niðureftir....enginn á prikinu og lokað á V'idalín vegna veðurs. Hélt alltaf að við hefðum farið snemma heim og ég hefði ekki verið neitt svo svakalega drukkin --- þetta var leiðrétt næsta dag!!

LAUGARDAGURINN
Byrjaði seint og illa þar sem að ég festi mig í skaflinum á bílastæðinu og þurfti að láta elsku rafvirkjann minn koma og ýta mér. Dagurinn fór samt batnandi því mér tókst að versla svolítið í Smáralindinni með Soffíu systur......og Villinn minn gaf mér alger pæjustígvél.........og eftir það var dagurinn orðinn ansi góður. Kvöldið toppaði svo auðvitað allt með afmælisfagnaðinum á Vídalín þar sem vinir og vandamenn auk annarra komu og fögnuðu í frábærum hópi!! Fullt af ókeypis bjór....fyrir þá sem mættu tímanlega....skemmtilegt fólk.....og meira þarf varla að segja!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home